Vận Tải Big Cargo

Chành xe vận chuyển đi Phnom Penh, Campuchia giá rẻ

Với đặc điểm chành xe đi Phnom Penh, Campuchia là địa điểm tập kết các hàng hoá nhỏ lẻ để ghép hàng lên thùng xe tải 15 tấn của chúng tôi để đến các cửa khẩu như Gánh Đa, Mộc Bài, Tịnh Biên, Hà Tiên, Bình Hiệp, Cái Cỏ và qua Campuchia đến Thủ đô Phnôm Pênh.

Chính vì vậy giá cước vận chuyển hàng hoá sang Campuchia rất cạnh tranh, hiện rất nhiều doanh nghiệp đều chọn giải pháp này để giảm chi phí đầu vào của công ty mình.

Big Cargo chúng tôi chuyên nhận các mặt hàng:

Rủi ro cho hàng hóa giới hạn ở mức thấp nhất có thể khi chọn Big Cargo, vì được chuyển đi bởi 1 tài 1 xe 1 lộ trình (vận chuyển liên vận) và giám sát bởi cùng 1 công ty, không chuyển tải cửa khẩu kể cả hàng Container.

chanh-xe-chuyen-hang-hoa-phnom-penh-campuchia

Kho Big Cargo tại Bãi Xe Miền Nam có chuyến mỗi ngày:

Điều khoản đảm bảo khi chọn dịch vụ vận chuyển của Big Cargo

Quý khách hàng sẽ cảm thấy thật sự an tâm khi sử dụng dịch vụ vận chuyển Campuchia của chúng tôi với 100% hàng giá trị cao được công ty chúng tôi tư vấn mua bảo hiểm trong quá trình vận chuyển, đối với các mặt hàng dể vỡ, dễ hư hỏng sẽ được đội giám sát hàng hóa Big Cargo kiểm tra chặt chẽ, gia cố, đóng gói lại những trường hợp gói, kiện hàng chưa được đảm bảo.

Những trường hợp hư hao, mất mát trong quá trình vận chuyển, Big Cargo húng tôi đảm báo chịu trách nhiệm và đền bù thiệt hại theo đúng cam kết trên hợp đồng.

Lợi ích khi chọn dịch vụ vận chuyển hàng hoá của Big Cargo

Exit mobile version